Chuyển đến nội dung chính

[TUTORIAL] Mã Lệnh Warcraft III




Tăng tốc xây nhà

WarpTen 
Hồi sinh nhanh
Iocainepowder
Bất tử
Whosyourdaddy  
Tiền
Keysersoze [số lượng] 
Gỗ
Leafittome [số lượng] 
Tiền + gỗ
Greedisgood [số lượng]
Bất tử Food (đùi gà)
Pointbreak
Bất tử Mana
Thereisnospoon 
Nhảy lv
Motherland [race level]
Mở bản đồ
Iseedeadpeople

Thắng liền
Allyourbasearebelongtous
Thua liền
Somebodysetusupthebomb
Xem map (bản đồ)
Iseedeadpeople
Chơi tiếp tục sau khi thua 1 màn trong campaign
Strengthandhonor
Bất tử farm
Pointbreak
Phá bỏ cooldown của skill
Thedudeabides
Phá bỏ điều kiện chiến
Itvexesme
Số gold # (# là số gold bạn cần) 
Keysersoze #
Số Lumber (gỗ) # (# là số lumber bạn cần)
Leafittome #

Số gold và lumber # (# là số bạn cần)
Greedisgood #

Xây nhanh
Warpten
Chết nhanh 
Iocainepowder

Bất tử
Whoisyourdaddy
Nâng cấp tất cả 
Sharpandshiny

Tắt điều kiện Tech Tree trong campaign
Synergy

Thời gian vào buổi sáng
Rseandshine
Thời gian vào buổi tối 
Lightsout

Bất tử mana
Thereisnospoon

Bỏ cây
Abrakadabra

Quân của bạn level 10
Ihavethepower

20 footmen
Lamisilat

Nghe bản nhạc credits (chỉ trong single mode)
TenthLevelTaurenChieftain

Chuyển màu Death sang màu "máu" (có lẽ thế, mình đoán)
Whosthebomb (color)


Edit by Kito

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[TUTORIAL] Các code màu trong World Editor

Red |c00FF0303    Blue |c000042FF Teal |c001CE6B9 Purple |c00540081 Yellow |c00FFFC01 Orange |c00FEBA0E Green |c0020C000 Pink |c00E55BB0 Gray |c00959697 LightBlue |c007EBFF1 Dark Green |c00106246 Brown |c004E2A04 VD: Bạn có 1 nhân vật tên Kenji và muốn có tên hiển thị màu xanh dương = |c000042FF Kenji |r . Nhớ là phải có " |r " kết thúc ở cuối từ nhé. Vào game sẽ thấy kết quả. Viết liền tù tì ko cách ciếc gì cả. Link gốc bài viết cho bạn nào cần: http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=6952887&postcount=29

[TRIGGER] Hồi sinh hero (cơ bản)

Khi một Hero chết, để hồi sinh Hero đó mà không cần nhà hồi sinh trong map melee thì chúng ta cần phải dùng trigger Trigger: Event   Unit - A unit Dies {Trigger sẽ chạy khi có một unit chết (Die)} {Dying unit cho unit chết - bị giết Killing unit cho unit giết chết unit dying} Conditions ((Dying unit) is A Hero) Equal to True {Boolean Comparison: Điều kiện này sẽ kiểm tra xem unit chết (dying unit) có đúng là Hero hay không} {Phần conditions này, các bạn có thể tùy ý. Muốn rõ ràng hơn có thể thêm điều kiện Hero đó có thuộc sở hữu (owner) của người chơi (player) nào hay không} Actions   Wait <time> second    Hero - Instantly revive (Dying unit) at <region>, Show revival graphics {Nếu thỏa điều kiện thì người chơi phải đợi một thời gian (wait <time> second). Nâng cao hơn ta có thể dùng countdown timer và các biến (variable) để tạo thời gian đếm ngược cho người chơi} {Nếu dùng lệnh Unit Create thì chẳng khác nào tạo ra một ...