Chuyển đến nội dung chính

[TUTORIAL] Các code màu trong World Editor


Red
|c00FF0303   
Blue
|c000042FF
Teal
|c001CE6B9
Purple
|c00540081
Yellow
|c00FFFC01
Orange
|c00FEBA0E
Green
|c0020C000
Pink
|c00E55BB0
Gray
|c00959697
LightBlue
|c007EBFF1
Dark Green
|c00106246
Brown
|c004E2A04

VD: Bạn có 1 nhân vật tên Kenji và muốn có tên hiển thị màu xanh dương = |c000042FFKenji|r. Nhớ là phải có "|r" kết thúc ở cuối từ nhé. Vào game sẽ thấy kết quả. Viết liền tù tì ko cách ciếc gì cả.
Link gốc bài viết cho bạn nào cần: http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=6952887&postcount=29

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[TUTORIAL] Mã Lệnh Warcraft III

Tăng tốc xây nhà WarpTen  Hồi sinh nhanh Iocainepowder Bất tử Whosyourdaddy    Tiền Keysersoze [số lượng]  Gỗ Leafittome [số lượng]  Tiền + gỗ Greedisgood [số lượng] Bất tử Food (đùi gà) Pointbreak Bất tử Mana Thereisnospoon  Nhảy lv Motherland [race  level ] Mở bản đồ Iseedeadpeople Thắng liền Allyourbasearebelongtous Thua liền Somebodysetusupthebomb Xem  map  (bản đồ) Iseedeadpeople Chơi tiếp tục sau khi thua 1 màn trong campaign Strengthandhonor Bất tử farm Pointbreak Phá bỏ cooldown của skill Thedudeabides Phá bỏ điều kiện chiến Itvexesme Số gold # (# là số gold bạn cần)   Keysersoze # Số Lumber (gỗ) # (# là số lumber bạn cần) Leafittome # Số gold và lumber # (# là số bạn cần) Greedisgood # Xây nhanh Warpten Chết nhanh   Iocainepowder Bất tử Whoisyourdaddy Nâng cấp tất cả   Sharpandshiny Tắt điều kiện Tech Tree trong campaign Syne...

[TRIGGER] Hồi sinh hero (cơ bản)

Khi một Hero chết, để hồi sinh Hero đó mà không cần nhà hồi sinh trong map melee thì chúng ta cần phải dùng trigger Trigger: Event   Unit - A unit Dies {Trigger sẽ chạy khi có một unit chết (Die)} {Dying unit cho unit chết - bị giết Killing unit cho unit giết chết unit dying} Conditions ((Dying unit) is A Hero) Equal to True {Boolean Comparison: Điều kiện này sẽ kiểm tra xem unit chết (dying unit) có đúng là Hero hay không} {Phần conditions này, các bạn có thể tùy ý. Muốn rõ ràng hơn có thể thêm điều kiện Hero đó có thuộc sở hữu (owner) của người chơi (player) nào hay không} Actions   Wait <time> second    Hero - Instantly revive (Dying unit) at <region>, Show revival graphics {Nếu thỏa điều kiện thì người chơi phải đợi một thời gian (wait <time> second). Nâng cao hơn ta có thể dùng countdown timer và các biến (variable) để tạo thời gian đếm ngược cho người chơi} {Nếu dùng lệnh Unit Create thì chẳng khác nào tạo ra một ...