Chuyển đến nội dung chính

[TUTORIAL] Các code màu trong World Editor


Red
|c00FF0303   
Blue
|c000042FF
Teal
|c001CE6B9
Purple
|c00540081
Yellow
|c00FFFC01
Orange
|c00FEBA0E
Green
|c0020C000
Pink
|c00E55BB0
Gray
|c00959697
LightBlue
|c007EBFF1
Dark Green
|c00106246
Brown
|c004E2A04

VD: Bạn có 1 nhân vật tên Kenji và muốn có tên hiển thị màu xanh dương = |c000042FFKenji|r. Nhớ là phải có "|r" kết thúc ở cuối từ nhé. Vào game sẽ thấy kết quả. Viết liền tù tì ko cách ciếc gì cả.
Link gốc bài viết cho bạn nào cần: http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=6952887&postcount=29

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[OBJECT] Sơ lượt về Item

Item Ở đây gồm nhiều class như: Powerup: Mua là dùng liền, ko chứa trong hành trang Charge: Item SLL Artifact: chứa trong hành trang... còn lại na ná như trên Abilities - Abilities:  Kỹ năng của item Art - Interface Icon:  Biểu tượng, icon của item Art - Model Used:  Model của item sử dụng khi để đồ ra ngoài Combat - Armor Type:  Loại giáp của item Stats - Actively Used:  / Stats - Can Be Dropped:  Cho phép vứt item ra ngoài Stats - Can Be Sold By Merchants:  Cho phép item được bán bởi Merchants Stats - Can Be Sold To Merchants:  Cho phép bán item Stats - Classification:  Phân loại item Stats - Dropped When Carrier Dies:  Cho phép rớt item khi chết Stats - Gold Cost:  Số tiền cần để mua item Stats - Hit Points:  Số máu của item (khi đánh item, hết HP này item sẽ biến mất) Stats - Ignore Cooldown:  Bỏ qua thời gian hồi item Stats - Level:  Cấp độ của item Stats - Number Cost:...

[TRIGGER] Tiến hóa một hero khi hero đó đủ level

Thường những map MOBA như DDay, DotA, ... ta sẽ ít thấy tiến hóa Hero kiểu này. Mình nghĩ việc này chỉ phù hợp với một số map RPG thôi. Trigger: Event      Unit-a unit gain a level {Trigger sẽ chạy nếu một unit nào đó lên cấp} Condition      Level of [leveling unit] is greater than or equal to <level> lv {Khi trigger chạy sẽ check điều kiện này. Nếu lv (cấp) của unit đó lớn hơn (greater than) hoặc bằng (greater) một số nguyên (cấp) nào đó thì action sẽ chạy} {Tuy nhiên, ta có thể thêm một điều kiện khác check xem unit lên cấp ở event đó có phải là một unit/loại unit nào đó hay không. Phần này các bạn có thể tìm trong 3 cái conditions UNIT để cài đặt condition - điều kiện cho phù hợp} Action      Unit-Remove [leveling unit] from the game      Unit-Create <số lượng> <unit> for owner of [leveling unit] at <region> {Nếu thỏa điều kiện thì hệ thống sẽ tiến hành loại bỏ (Unit Remove) unit đ...