Khi một Hero chết, để hồi sinh Hero đó mà không cần nhà hồi sinh trong map melee thì chúng ta cần phải dùng trigger
Trigger:
Event
Unit - A unit Dies
{Trigger sẽ chạy khi có một unit chết (Die)}Conditions
{Dying unit cho unit chết - bị giết
Killing unit cho unit giết chết unit dying}
((Dying unit) is A Hero) Equal to True
{Boolean Comparison: Điều kiện này sẽ kiểm tra xem unit chết (dying unit) có đúng là Hero hay không}
{Phần conditions này, các bạn có thể tùy ý. Muốn rõ ràng hơn có thể thêm điều kiện Hero đó có thuộc sở hữu (owner) của người chơi (player) nào hay không}
Actions
Wait <time> second
Hero - Instantly revive (Dying unit) at <region>, Show revival graphics
{Nếu thỏa điều kiện thì người chơi phải đợi một thời gian (wait <time> second). Nâng cao hơn ta có thể dùng countdown timer và các biến (variable) để tạo thời gian đếm ngược cho người chơi}
{Nếu dùng lệnh Unit Create thì chẳng khác nào tạo ra một Hero khác. Còn trigger này là hồi sinh Hero nên ta dùng Hero - Revive để hồi sinh unit đã chết (Dying unit) tại khu vực (region)}
Nhận xét
Đăng nhận xét