Thường những map MOBA như DDay, DotA, ... ta sẽ ít thấy tiến hóa Hero kiểu này. Mình nghĩ việc này chỉ phù hợp với một số map RPG thôi.
Trigger:
Event
Unit-a unit gain a level
{Trigger sẽ chạy nếu một unit nào đó lên cấp}
Condition
Level of [leveling unit] is greater than or equal to <level> lv
{Khi trigger chạy sẽ check điều kiện này. Nếu lv (cấp) của unit đó lớn hơn (greater than) hoặc bằng (greater) một số nguyên (cấp) nào đó thì action sẽ chạy}
{Tuy nhiên, ta có thể thêm một điều kiện khác check xem unit lên cấp ở event đó có phải là một unit/loại unit nào đó hay không. Phần này các bạn có thể tìm trong 3 cái conditions UNIT để cài đặt condition - điều kiện cho phù hợp}
Action
Unit-Remove [leveling unit] from the game
Unit-Create <số lượng> <unit> for owner of [leveling unit] at <region>
{Nếu thỏa điều kiện thì hệ thống sẽ tiến hành loại bỏ (Unit Remove) unit đã lên cấp (leveling unit) ở event và tạo ra một unit khác (Unit Create) cho người sở hữu (owner of [leveling unit]) tại khu vực (region)}
Nhận xét
Đăng nhận xét