Chuyển đến nội dung chính

[TOOL] JassNewGenPack5D - Công cụ hỗ trợ tạo map

Cách chạy NewGen

B1: Vào Folder NewGen, tìm file có tên là WE.exe
Click vào và mở. Thường thì nó sẽ bắt tìm đường dẫn đến thư mục Warcraft, khi đó bạn cứ đưa đến Folder Warcraft đã cài là xong


Lưu ý: 
Trong B1 có thể có lỗi, liên quan đến "HKEY_CURRENT_USER\Software\Blizzard Entertainment\Warcraft III\InstallPath" ... mình dính rồi, lúc này bạn có thể xử lý như sau: Vào ổ chứa War, chạy cái WolrdEdit.exe hoặc chạy cái eurobattle.reg trong đó cũng được !!


B2.1: Vào Jass, bạn phải chỉnh lại các thông số mới nếu không Jass không làm việc được trên 1.24, đôi khi không mở được MAP nữa.
2.2 - Tick vào 2 dòng đầu (Enable UMSWE and Custom Editor Extensions)

2.3 - Xem Grimorie, Tick vào dòng nào cũng được hết ngoại trừ 9 , 10

Jasshelp - Không quan tâm (Bỏ hết đi cũng được)

Khởi động lại Jass để hoàn thành B2


Khi xuất hiện Trigger Database Error => thành công, làm MAP thoải mái trên 1.24


B3: Mở 1 map nào đó sẵn có hoặc lập hẳn 1 MAP mới => Làm bình thường như làm vơi worldedit.exe trong folder warcraft !!

--------------
Download: https://drive.google.com/file/d/0Bw1IL1xtaFUiSVg5YWxPakdNT1U/view?usp=sharing

Hình không liên quan :v

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[TUTORIAL] Các code màu trong World Editor

Red |c00FF0303    Blue |c000042FF Teal |c001CE6B9 Purple |c00540081 Yellow |c00FFFC01 Orange |c00FEBA0E Green |c0020C000 Pink |c00E55BB0 Gray |c00959697 LightBlue |c007EBFF1 Dark Green |c00106246 Brown |c004E2A04 VD: Bạn có 1 nhân vật tên Kenji và muốn có tên hiển thị màu xanh dương = |c000042FF Kenji |r . Nhớ là phải có " |r " kết thúc ở cuối từ nhé. Vào game sẽ thấy kết quả. Viết liền tù tì ko cách ciếc gì cả. Link gốc bài viết cho bạn nào cần: http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=6952887&postcount=29

[OBJECT] Sơ lượt về Item

Item Ở đây gồm nhiều class như: Powerup: Mua là dùng liền, ko chứa trong hành trang Charge: Item SLL Artifact: chứa trong hành trang... còn lại na ná như trên Abilities - Abilities:  Kỹ năng của item Art - Interface Icon:  Biểu tượng, icon của item Art - Model Used:  Model của item sử dụng khi để đồ ra ngoài Combat - Armor Type:  Loại giáp của item Stats - Actively Used:  / Stats - Can Be Dropped:  Cho phép vứt item ra ngoài Stats - Can Be Sold By Merchants:  Cho phép item được bán bởi Merchants Stats - Can Be Sold To Merchants:  Cho phép bán item Stats - Classification:  Phân loại item Stats - Dropped When Carrier Dies:  Cho phép rớt item khi chết Stats - Gold Cost:  Số tiền cần để mua item Stats - Hit Points:  Số máu của item (khi đánh item, hết HP này item sẽ biến mất) Stats - Ignore Cooldown:  Bỏ qua thời gian hồi item Stats - Level:  Cấp độ của item Stats - Number Cost:...

[TRIGGER] Tiến hóa một hero khi hero đó đủ level

Thường những map MOBA như DDay, DotA, ... ta sẽ ít thấy tiến hóa Hero kiểu này. Mình nghĩ việc này chỉ phù hợp với một số map RPG thôi. Trigger: Event      Unit-a unit gain a level {Trigger sẽ chạy nếu một unit nào đó lên cấp} Condition      Level of [leveling unit] is greater than or equal to <level> lv {Khi trigger chạy sẽ check điều kiện này. Nếu lv (cấp) của unit đó lớn hơn (greater than) hoặc bằng (greater) một số nguyên (cấp) nào đó thì action sẽ chạy} {Tuy nhiên, ta có thể thêm một điều kiện khác check xem unit lên cấp ở event đó có phải là một unit/loại unit nào đó hay không. Phần này các bạn có thể tìm trong 3 cái conditions UNIT để cài đặt condition - điều kiện cho phù hợp} Action      Unit-Remove [leveling unit] from the game      Unit-Create <số lượng> <unit> for owner of [leveling unit] at <region> {Nếu thỏa điều kiện thì hệ thống sẽ tiến hành loại bỏ (Unit Remove) unit đ...