Trigger:
*Lưu ý: Đoạn {} là giải thích
Events
Unit - A unit Acquires an item
Conditions
Actions
If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
If - Conditions
((Hero manipulating item) has an item of type Orb of Frost) Equal to True
((Hero manipulating item) has an item of type Orb of Fire) Equal to True
((Hero manipulating item) has an item of type Orb of Lightning) Equal to True
Item - Remove (Item carried by (Hero manipulating item) of type Orb of Frost)
Item - Remove (Item carried by (Hero manipulating item) of type Orb of Fire)
Item - Remove (Item carried by (Hero manipulating item) of type Orb of Lightning)
Item - Create Claws of Attack +15 at (Center of (Playable map area))
Special Effect - Create a special effect at (Position of (Hero manipulating item)) using Abilities\Spells\Items\AIam\AIamTarget.mdl
Special Effect - Destroy (Last created special effect)
Hero - Give (Last created item) to (Hero manipulating item)
Else - Actions
*Lưu ý: Đoạn {} là giải thích
Events
Unit - A unit Acquires an item
{Trigger xảy ra khi một unit nhận được một item}
Conditions
Actions
If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
If - Conditions
((Hero manipulating item) has an item of type Orb of Frost) Equal to True
((Hero manipulating item) has an item of type Orb of Fire) Equal to True
((Hero manipulating item) has an item of type Orb of Lightning) Equal to True
{Đây là điều kiện đề action có thể chạy. Khi nhận được item thì điều kiện sẽ kiểm tra xem item đó có phải là những item điều kiện để action chạy hay không.}Then - Actions
{Thay vì đặt ở trên Conditions phía trên thì ta đặt một cấu trúc rẽ nhánh If, từ đó ta có thể có nhiều action ghép nhiều item khác nhau chỉ trong một trigger}
Item - Remove (Item carried by (Hero manipulating item) of type Orb of Frost)
Item - Remove (Item carried by (Hero manipulating item) of type Orb of Fire)
Item - Remove (Item carried by (Hero manipulating item) of type Orb of Lightning)
Item - Create Claws of Attack +15 at (Center of (Playable map area))
Special Effect - Create a special effect at (Position of (Hero manipulating item)) using Abilities\Spells\Items\AIam\AIamTarget.mdl
Special Effect - Destroy (Last created special effect)
Hero - Give (Last created item) to (Hero manipulating item)
Else - Actions
{Nếu thỏa điều kiện thì action sẽ chạy, xóa các item kia và ghép thành một item khác}
{Special Effect là những effect được gán vào unit khi unit đó ghép một item. Để effect không lắp lại hay tồn tại mãi mãi thì chúng ta dùng lệnh Destroy}
{Hero - Give, cuối cùng khi ghép item xong thì gửi cho unit}
{Hoặc chúng ta có thể bỏ action Item-Create mà thay vào đó là gửi item ghép được cho unit luôn. Lúc này không còn là 'Last created item' mà nó sẽ là 1 item Claw of Attack trong bảng chọn luôn}
Nhận xét
Đăng nhận xét